Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
1. Cơ chế giải quyết
Khi phát sinh tranh chấp, Tongkhobaoho.vn đề cao giải pháp thương lượng. Trên quan điểm thượng tôn pháp luật và đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Tongkhobaoho.vn, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
2.Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu Tongkhobaoho.vn giải quyết bằng cách thức sau:
- Cách 1: Gọi điện thoại tới hotline của chúng tôi: 0979.905.058
- Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: info@tongkhobaoho.vn
- Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ cửa hàng của Tongkhobaoho.vn:
Tại Hà Nội: Số 68 Huỳnh Cung, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Tại TP HCM: Số 22 Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, từ 08:00 - 17:30.
3. Trình tự thực hiện
Bước 1:Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới Tongkhobaoho.vn qua các cách thức đã quy định ở trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Tongkhobaoho.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi tới khách hàng
Tongkhobaoho.vn sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.
Chúng tôi sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Tongkhobaoho.vn, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.