Chính sách bảo hành
1. Thời hạn bảo hành:
Mỗi sản phẩm có đặc điểm và thời hạn sử dụng, bảo hành riêng. Quý khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng trực tiếp tại Tongkho trên từng sản phẩm quý khách đặt mua.
2. Điều kiện về bảo hành:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng
- Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Mã sản phẩm ghi trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau
* Những trường hợp không được bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến
3. Phạm vi bảo hành:
Toàn lãnh thổ Việt Nam
4. Nơi nhận bảo hành:
Tongkhobaoho.vn nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp tại văn phòng công ty:
Tại Hà Nội: Số 19 Ngách 23, Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: Số 22 Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0979.905.058
Email: info@tongkhobaoho.vn
Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến kho sản xuất bảo hành. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Tongkhobaoho.vn sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của
Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, … sẽ do khách hàng chi trả.
Khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến các trung tâm bảo hành của Tongkhobaoho.vn, Tongkhobaoho.vn sẽ có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.
* Cam kết bảo hành đúng theo thời hạn, giá trị thực của sản phẩm đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
* Có trách nhiệm tuyệt đối với sản phẩm, nếu không may xảy ra lỗi hay trục trặc.
* Hỗ trợ hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình nhất đối với các sản phẩm trong hay ngoài công ty cùng lĩnh vực.
* Giải đáp mọi thắc mắc, các vấn đề phát sinh từ sản phẩm công ty…